| 1 |
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการสาธารณะ ประจำปีงบประมาณ 2565 |
 |
[ 5 ต.ค. 2565 ] | 142 |
| 2 |
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจ ณ จุดบริการ รอบ 6 เดือน รอบประเมินครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 1 เมษายน 2565 ถึง วันที่ 30 กันยายน 2565 |
 |
[ 5 ต.ค. 2565 ] | 131 |
| 3 |
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจ ณ จุดให้บริการ รอบประเมิน ครั้งที่ 1 (1ตุลาคม 2564 ถึง 31 มีนาคม 2565) ประจำปีงบประมาณ 2565 |
 |
[ 5 เม.ย. 2565 ] | 173 |
| 4 |
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจ ณ จุดให้บริการ ประจำปีงบประมาณ 2564 |
 |
[ 5 ต.ค. 2564 ] | 161 |
| 5 |
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจ รอบประเมิน ครั้งที่ 2 (31 มีนาคม 2564 ถึง 30 กันยายน 2564) ประจำปีงบประมาณ 2564 |
 |
[ 30 ก.ย. 2564 ] | 183 |
| 6 |
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจ รอบประเมิน ครั้งที่ 1 (1 ตุลาคม 2563 - 31 มีนาคม 2564) ประจำปีงบประมาณ 2564 |
 |
[ 9 เม.ย. 2564 ] | 167 |
| 7 |
รายงานการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ ณ จุดบริการ |
 |
[ 11 ต.ค. 2563 ] | 175 |
| 8 |
รายงานการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ ณ จุดบริการ ประจำปีงบประมาณ 2563 |
 |
[ 5 ต.ค. 2563 ] | 175 |
| 9 |
สรุปแบบสอบถามความความพึงพอใจ ประจำปี 2563 |
 |
[ 5 ต.ค. 2563 ] | 177 |
| 10 |
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจ ระหว่างวันที่ 1 เมษายน 2562 ถึง 30 กันยายน 2562 |
 |
[ 2 ต.ค. 2562 ] | 175 |
| 11 |
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจ ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2562 ถึง 30 มีนาคม 2562 |
 |
[ 25 มี.ค. 2562 ] | 221 |
| 12 |
รายงานการสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ ณ จุดบริการ ประจำปีงบประมาณ 2561 |
 |
[ 1 ต.ค. 2561 ] | 171 |
| 13 |
ผลสำรวจความพึงพอใจของประชาชน ประจำปี 2560 |
 |
[ 30 ต.ค. 2560 ] | 180 |